วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Latest:
ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บ อ ล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คูพีเอส ยังคงท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องหลังเอาชนะ อูลู 4-1 และเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน ยิ่งเกมนี้ได้โอกาสเล่นในบ้านยิ่งเพิ่มโอกาสเดินหน้าคว้าชัยได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ขณะที่ ฮาก้า แม้จะเพิ่งชนะ มารีฮามน์ 2-0 มาก็จริงและเป็น การชนะ 2 จาก 3 เกมหลัง ทว่าเกมนอกบ้านไม่ใช่จุดที่คาดหวังได้ซักเท่าไหร่โดยเกมเยือนหนหลังเพิ่งแพ้ อินเตอร์ ตูร์คู 1-3 มาด้วย ประกอบกับเกมรุกของ คูพีเอส จัดว่าท็อปฟอร์มจากการยิงไปถึง 13 เม็ดตลอด 4 เกมหลัง มองราคา 1 ลูก ยังไงก็ต้องอิงเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

เรทราคา : ต่อ คูพีเอส -1 ทายสกอร์ : คูพีเอส ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

หนืดไปเองช่วงหลังมาชนะนัดเดียว 5 เกมหลัง ที่เหลือก็ฟอร์มเสมอสลับแพ้เรื่อยๆอยู่ฝั่งมารีฮามน์เจ้าบ้าน ทำให้ในลีกก็ยังลอยๆมากลางตาราง 10 นัดมี 12 แต้ม พบทีมเยือนนัดนี้ก็ วาซ่า วีพีเอส 5 เกมหลังทรงบอลยังดีกว่าอยู่ ชนะไปแล้ว 3 มีเสมอสลับพ่ายหน่อยๆอย่างละนัด ในลีกพวกเค้าก็ยังบินสูงมาที่รองจ่าฝูงอยู่ 11 นัดมี 23 แต้ม ได้เบียดขึ้นจ่าฝูงเหมือนกัน เรทบอลออกครึ่งลูกทางทีมเยือนบุกต่อวัดใจไป จากฟอร์มตอนนี้ก็ยังต่อพอไหวฝั่งของ วาซ่า วีพีเอส พวกเค้าดูเครื่อง กำลังติดเลย สวนทางกับมารีฮามน์แบบนี้แม้จะเฝ้ารังก็อาจจะโดนล่อเข้าให้

เรทราคา : ต่อ VPS วาซ่า -0.5 ทายสกอร์ : VPS วาซ่า ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น อินเตอร์ ตูร์คู เองฟอร์มช่วงนี้บู่ๆไปหน่อยเสมอมาแล้ว 3 เกมติดแม้ว่าจะยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน อิลเวส พึ่งแพ้มาในเกมล่าสุดแถมเกมนอกบ้านก็ไม่ค่อยดีซะด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็ออกบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอน

เรทราคา : รอง อินเตอร์ ตูร์คู -0/0.5 ทายสกอร์ : อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *