วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Latest:
ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ 21 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะ ห์บ อ ล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คู่นี้เลยบอลยูโรในกลุ่มอีสถานการณ์ก็ต่างกันอยู่ชัดเจน สโลวาเกียเกมแรกนั้นก็เอาเรื่องเลย เอาชนะทีมแกร่งอย่างเบลเยี่ยมได้ 1-0 ก็เก็บสามแต้มแรกไปแล้วเรียบร้อย สวนทางกับทีมเยือนยูเครนนัดแรกพ่ายเละมาเลยให้กับโรมาเนีย 0-3 ก็ไม่ได้ลงตัวกันเท่าไรนักโดยพวกเค้าก็หลังพิงฝาแล้วก็ที่เน้นผลมากขึ้น ราคาบอลออก ปป ทางยูเครนนั้นต่อมาซะได้ ก็จากเกมแรกนั้นก็เห็นได้ชัดเจนว่าสโลวาเกียนั้นทรงดีจริงๆ เชื่อว่าเลือกเชียร์รองพวกเค้าได้อีกนัดมั่นใจกันอย่างมาก แบบนี้ลุ้นได้แน่ตรงข้ามกับยูเครนที่กดดันตัวเองแบบนี้เชียร์ลำบากบอกตรงๆ

เรทราคา : รอง สโลวาเกีย +0.5 ทายสกอร์ : เสมอกัน 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะ ห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

โปแลนด์เกมที่แล้วสู้กับฮอลแลนด์ได้สนุกแต่เกมนี้สูสีเพราะออสเตรียก็ไม่ธรรมดา ขุมกำลังสูสีน่าจะสู้ได้สนุก ยิ่งแพ้มาด้วยกันในเกมแรกนัดนี้เดือดแน่นอนโอกาสที่เกมจะออกเสมอมีสูง โปแลนด์ต่อครึ่งลูกไม่น่าไหว รองออสเตรียดีกว่า

เรทราคา : ต่อ ออสเตรีย -0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 2-2 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ฝรั่งเศสเสียหายมากหลังเสียเอ็มบัปเป้ในนัดที่แล้ว เกมนี้แม้เจ้าตัวกลับเข้าแคมป์แล้วแต่ยังไม่แน่จะได้ลงเล่นหรือเปล่า อย่างไรก็ตามฮอลแลนด์เกมที่แล้วหืดเหมือนกันกว่าจะชนะ กองกลางเป็นปัญหาเดินเกมไม่ดี กองหน้าก็จบสกอร์ไม่คม นัดนี้ยังมองว่าฝรั่งเศสยังมีความหลากหลายในการเข้าทำแม้ว่าไม่ฟูลทีมแต่ตัวที่เหลือน่าจะดีพอเบียดเอาชนะได้

เรทราคา : ต่อ ฝรั่งเศส -0/0.5 ทายสกอร์ : ฝรั่งเศส ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *