วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Latest:
ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะ ห์บ อ ล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

แพ้มาด้วยกันทั้งคู่ในนัดแรกของศึกยูโร 2024 วันนี้ทั้งสองทีมจึงต้องการคะแนน ขณะที่ฟอร์มจากนัดแรก ทีมชาติเช็ก เกือบมีแต้ม แต่ก็เล่นเกมรับเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่รู้ว่าต้องมาเปิดเกมรุกจะออกมาแบบไหน ขณะที่ ทีมชาติจอร์เจีย อาจแพ้ขาด 1-3 ทว่ารูปเกมไม่ได้เป็นรอง เพียงแต่ใช้โอกาสเปลือง เชื่อว่ามาเจอกับ ทีมชาติเช็ก คงไม่มีจังหวะจบมากเหมือนเดิม เพราะอย่างที่บอกว่าคู่แข่งค่อนข้างเขี้ยว และมีลูกสวนกลับที่แม่นยำ เช่นเดียวกับคุณภาพผู้เล่นโดยรวมอดีตรองแชมป์ยูโร 1996 ก็ดูเหนือกว่า ดังนั้นให้เลือกเชียร์ยังชอบความหลากหลาย และความเก๋าของทีมชาติเช็ก น่าจะเบียดหยิบ 3 คะแนนออกมาเป็นอย่างน้อย

เรทราคา : ต่อ สาธารณรัฐเช็ก -0.5/1 ทายสกอร์ : สาธารณรัฐเช็ก ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะ ห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ตุรกี แสดงให้เห็นจากเกมแรกว่าเกมรุกมีจังหวะประสานงานเข้าทำที่ทำได้ดีเหมือนกัน ส่วน โปรตุเกส ยังขาดๆ เกินๆ จากโอกาสที่สร้างได้ ยังมองภาพรวมตุรกีมีลุ้นเบียดยันเสมอได้ กับเรทราคาที่เปิดมา วางรองน่าจะมีลุ้นกว่า

เรทราคา : รอง ตุรกี +1 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อุ่นเครื่องมาอย่างดีสำหรับเบลเยี่ยม แต่นัดแรกบอลยูโรก็พ่ายซะได้ให้กับสโวาเกียไป 0-1 ยังไม่มีแต้มก็ล่อแหลมตกรอบเลยกลุ่มอีนี้ พบอีกฝั่งโรมาเนียสวนทางกันชัดๆ อุ่นเครื่องผลงานดูขึ้นๆลงๆ แต่บอลยูโรพวกเค้าฟาดชัยไปแล้วจากการเอาชนะยูเครนไป 3-0 มั่นใจกันแน่นอนผลงานแบบนี้ โอกาสเข้ารอบมีเห็นๆยังไงก็ต้องเน้น เรทบอลออกลูกควบฝั่งทางเบลเยี่ยมนั้นต่อ เพดานดูสูงไปจริงๆจากราคา จัดรองไว้ก่อนได้เลยโรมาเนีย พวกเค้าพร้อมอุดแน่นอนเชื่อว่าจะเจาะได้ยากแน่เบลเยี่ยม เกมรุกพวกเค้ายังฝืดเคืองทรงนี้ เต็มที่สกอร์ไม่น่ามีขาดได้กับคู่นี้ไป

เรทราคา : รอง โรมาเนีย +1/1.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *