วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Latest:
ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ฮัมมาร์บี้ หลุดเสมอ จีเอไอเอส 0-0 มาก็จริงแต่ผลงานกับการเล่นในถิ่นคราวนี้ถือว่าอุ่นใจได้จากการเก็บชัยมา 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีกเลยทีเดียว ซึ่งการต้องรับมือ โกเตนเบิร์ก คราวนี้อาจจะไม่หนักหนาอย่างที่คิดเมื่อคู่แข่งเพิ่งออกไปแพ้ วาร์นาโม่ 0-2 แถมเกมนอกบ้านหลุดแพ้มา 3 จาก 4 เกมหลังเข้าไปแล้ว มองราคาจัดว่าไม่แพงเกินลุ้นเมื่อทาง ฮัมมาร์บี้ ต่อ 0.5 โอกาสได้เฮเชื่อว่าไม่หนีทางเจ้าถิ่นไปไหน

เรทราคา : ต่อ ฮัมมาร์บี้ -0.5 ทายสกอร์ : ฮัมมาร์บี้ ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ฮาล์มสตัดส์ เพิ่งจะผ่านโปรแกรมหนักมาเพราะต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งประจำลีกอย่าง มัลโม่ แต่ที่ดูเสียทรงคงหนีไม่พ้นความพ่ายแพ้ที่โดนไปถึง 1-5 เลยทีเดียว กับผลงานโดยภาพรวมพวกเขาแพ้มา 3 จาก 4 เกมหลังในลีกเวลานี้แถมเกมที่หลุดแพ้ล้วนเป็นการแพ้ขาดมาทั้งสิ้น กับการเปิดบ้านรับมือ เอไอเค โซลน่า ถึงแม้ผู้มาเยือนจะไม่อยู่ในมาตราฐานของตัวเองและหลุดแพ้ในลีกมา 4 จาก 5 เกมหลัง แต่ในแง่ของชื่อชั้นยังมอง เอไอเค โซลน่า ถือว่าดูดีกว่านิดๆก่อนลงสนามเชื่อว่าเกมนี้น่าจะผลิกสถานการณ์บุกคว้าชัยผ่านเรท 0.5 ได้ในที่สุด

เรทราคา : ต่อ AIK โซลน่า -0.5 ทายสกอร์ : AIK โซลน่า ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ฮาก้าผลงานยังดีต่อเนื่อง เกมเหย้าก็ใช้ได้เลยแต่นัดล่าสุดสะดุดเล็กน้อยทำได้แค่เสมอ นัดนี้เจออิลเวสที่กำลังทำผลงานได้ดีเช่นกัน 3 นัดหลังในลีกไร้พ่ายและเพิ่งเก็บชัยชนะนัดล่าสุด การเล่นนอกบ้าน 6 ทริปหลังไม่แพ้เลย อย่างไรก็ตามอิลเวสบุกมาต่อครึ่งลูกโอกาสชนะน้อยเพราะ ตัวเองก็หนักไปทางเสมอแถมฮาก้าผลงานไม่ขี้เหร่ นัดนี้รองเจ้าบ้านดีกว่า

เรทราคา : รอง ฮาก้า +0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *