วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Latest:
ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 23 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 23 กรกฏาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง  

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

โบโด กลิมท์ยังฟอร์มร้อนแรงล่าสุดในลีกก็เพิ่งเก็บชัย เกมเหย้าก็ชนะมาสองนัดติด แม้ว่าริกาสผลงานดีเช่นกันเก็บชัยมาต่อเนื่องทว่าทริปนี้ต้องเดินทางไกลอีกทั้งเจอคู่แข่งที่แกร่งกว่าทุกนัดที่ผ่านมา ประสบการณ์โบโด กลิมท์รู้ดีกว่าเกมนี้ต้องเอาชนะให้ขาดเพื่อเล่น สบายเลกสองมั่นใจว่าโบโด กลิมท์นัดนี้ถล่มยับประเดิมแน่

เรทราคา : ต่อ โบโด กลิมท์ -1/1.5 ทายสกอร์ : โบโด กลิมท์ ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง  

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น ปาเนเวซิส ตัวแทนจาก ลิธัวเนีย ที่ผ่านเข้ารอบมาแบบพลิกล็อกสุดๆโดยการเอาชนะ เอชเจเค เฮลซิงกิ ยอดทีมจากฟินแลนด์ส่วนทีมเยือน จาเกียลโลเนีย ทีมจากโปแลนด์ ดิวีชั่น 1 ที่แม้ว่าจะดูชื่อชั้นดีกว่าแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยพบ กันมาก่อนแต่โดยรวมชื่อชั่นเป็น จาเกียลโลเนีย ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ หนึ่งลูก มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยันไหว

เรทราคา : รอง ปาเนเวซิส +1 ทายสกอร์ : ปาเนเวซิส ยัน 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง  

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ลินคอล์น เรด อิมป์ส มาตรฐาเป็นรองเยอะ แม้ผลงาดุดันชนะถึง 17 จาก 18 เกมหลังทุกรายการ แต่ก็ผ่านคู่แข่งเกรดต่ำด้วยกัน เอามาวัดไม่ได้กับรายการยูซีแอล เพราะฉะนั้มาเจอกับ คาราบัค ทีมดังจากอาเซอร์ไบจาน ที่หลุดเข้ามาเล่นรายการนี้ประจำ คงเอาไม่อยู่ อีกทั้งอาคันตุกะพลาดท่านออกบ้ายูซีแอลแค่ 3 หนตลอด 11 ทริปที่ผ่านมา ทั้งที่ออกไปเจอทีมแข็งๆอยู่หลายนัด มองแล้วหาก คาราบัค เล่นก้วยฟอร์มของตัวเอง ก็น่าจะเก็บชัยไม่ยาก ราคา 1.25 วางบอลต่อไป

เรทราคา : ต่อ คาราบัค -1/1.5 ทายสกอร์ : คาราบัค บุกกด 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *