ข่าวฟุตบอลล่าสุดฟุตบอล วาไรตี้

ลิเวอร์พูล vs แมนฯ ซิตี้ ไหนว่าจะขึ้นจ่าฝูง? “ลิเวอร์พูล” บุกเจ๊า “แมนฯ ซิตี้” แบบสุดมัน 1-1

ลิเวอร์พูล vs แมนฯ ซิตี้ ไหนว่าจะขึ้นจ่าฝูง? “ลิเวอร์พูล” บุกเจ๊า “แมนฯ ซิตี้” แบบสุดมัน 1-1

ลิเวอร์พูล อดขึ้นจ่าฝูง บุกไปยันเสมอ แมนฯ ซิตี้ แบบยิงกันไปทีมละสกอร์

ลิเวอร์พูล vs แมนฯ ซิตี้

วันที่ 25 พฤศจิากยน 2566 ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เก็บได้ 28 แต้มจาก 12 นัด ต้องเปิดบ้านต้อนรับรองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่เก็บได้ 27 คะแนนจาก 12 เกม

เกิมเริ่มมา 10 นาที แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะความผิดพลาดที่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ฟิล โฟเดน ที่รับบอลบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ ก่อนจะหักเข้าในแล้วซัดด้วยซ้าย โชคยังดีของ ลิเวอร์พูล ที่บอลดันไปตรงตัว อลิสซอน

นาทีที่ 27 อลิสซอน สร้างความผิดพลาดอีกครั้ง หลังเตะพลาดบอลไปเข้าทาง นาธาน อาเก ลากหลบแนวรับของทีมเยือนสองคน ก่อนจะผ่านบอลให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ซัดด้วยซ้ายเข้าประตู ส่งผลให้พลพรรคเรือใบสีฟ้าขึ้นนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 80 ลิเวอร์พูล ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับบอลจาก หลุยซ์ ดิอาซ ก่อนจะจ่ายยัดให้กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จับหนึ่งจังหวะ ก่อนจะซัดด้วยขวา บอลพุ่งมุดเข้าเสาไกลไปแบบสวยงาม สกอร์ขยับมาเสมอกันที่ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ สุดท้ายเกมจบลงที่ผลเสมอ 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังเก็บได้ 29 คะแนนจาก 13 นัด ขณะที่ ลิเวอร์พูล อันดับไม่เปลี่ยน เก็บได้ 28 คะแนนจาก 13 นัด

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @Pz88 / Steplnw เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล Truevisions / BeIN SPORTS Thailand / Siamsport / Cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *