ข่าวฟุตบอลล่าสุดฟุตบอล วาไรตี้

บอบช้ำ.! เทน ฮาก เผย แมนยู เจออาการป่วยเล่นงาน แถมมีนักเตะเจ็บเพิ่มอีก

บอบช้ำ.! เทน ฮาก เผย แมนยู เจออาการป่วยเล่นงาน แถมมีนักเตะเจ็บเพิ่มอีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าตอนนี้นักเตะในทีมของเขาป่วยมากเกินไป และ บาดเจ็บเพิ่มอีก

แมนยู เจออาการป่วยเล่นงาน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าในเวลานี้ลูกทีมของเขากำลังเผชิญหน้ากับอาการป่วยหลายราย อีกกทั้งต้องมาเสียผู้เล่นอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังตัวเก่ง ที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ และต้องพักยาวหลายสัปดาห์

ย่างไรก็ดีในเวลานี้ทางทัพ “ปีศาจแดง” นั้นเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ทั้งการบาดเจ็บยาวของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่ รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง เมสัน เมาท์ ที่ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ลินเดอเลิฟ เตรียมพลาดลงสนามอีกหลายสัปดาห์จากการผ่าตัด แต่ทีมอาจได้ แฮร์รี แม็คไกวร์ กลับมาลงสนามในอีกไม่ช้า นั่นทำให้ทีมยังคงหาประสิทธิภาพการทำทีมให้ลงตัวยังเป็นไปได้ยาก

จากการที่ทัพ “ปีศาจแดง” มีนักเตะบาดเจ็บเยอะเกินไป ทำให้ เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “ คาเซมิโร และ มาร์ติเนซ จะไม่พร้อมลงสนามช่วงก่อนคริสต์มาส ดังนั้นมันอาจจะเป็นช่วงกลางเดือนมกราคม เราคาดหวังที่จะได้พวกเขากลับมา

ส่วน เมาท์ ระยะเวลาคล้ายกัน ส่วน แม็คไกวร์ ผมคาดว่าเขาจะกลับมาเร็วก่อนหน้านั้น และ ลินเดอเลิฟ ไม่พร้อมลงสนาม เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นเขาอาจจะหายไปหลายสัปดาห์

ตอนนี้มีหลายคนที่สุ่มเสี่ยง เราเจออาการป่วยตลอดสัปดาห์ ดังนั้นเราต้องดูว่าใครจะพร้อมลงสนามวันพรุ่งนี้บ้าง หวังว่าพวกเขาจะกลับมาลงสนามได้แต่เราต้องดูกันอีกที”

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @Pz88 / Steplnw เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล Truevisions / BeIN SPORTS Thailand / Siamsport / Cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *