ข่าวฟุตบอลล่าสุดฟุตบอล วาไรตี้

มีอนาคต.! เทน ฮาก ยืนยัน โซฟียาน อัมราบัต พร้อมเป็นตัวเลือกให้ แมนยู อีกครั้ง

มีอนาคต.! เทน ฮาก ยืนยัน โซฟียาน อัมราบัต พร้อมเป็นตัวเลือกให้ แมนยู อีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อัมราบัต พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้งในตอนนี้

โซฟียาน อัมราบัต

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนคนทั้งโลกออกมา ยืนยันว่า โซฟียาน อัมราบัต กองกลางจอมเทคนิค พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้ง หลังทีมชาติโมร็อกโก ตกรอบศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทาง อัมราบัต ต้องดิ้นรนเค้นฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวพ่วงซื้อขาดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 7 เกม ยังไม่มีส่วนร่วมกับประตูเลย แถมได้มา 3 ใบเหลือง อีกทั้งเขายังเดินทางไปช่วยทีมชาติโมร็อกโก ลงเตะทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับทวีป โดยได้เล่นทั้ง 4 เกม ก่อนที่ทีมจอดป้ายเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็คตามล่าสุดทางทัพ “ปีศาจแดง” นั้นสามารถบุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 4-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง ค็อบบี้ ไมนู ลงจับคู่ในแดนกลางกับ คาเซมิโร่ และทำได้อย่างร่าพอใจ และการกลับมาของ อัมราบัต ช่วยให้ เทน ฮาก มีตัวเลือกมิดฟิลด์มากขึ้นให้กับทีม

จากการที่ทาง อัมราบัต กลับมาฝึกซ้อมกับทัพ “ปีศาจแดง” หลังกลับมาจากช่วยทีมชาติโมร็อกโก ทำให้ เทน ฮาก กล่าวว่า “โซฟียาน จะกลับมาฝึกซ้อมวันเสาร์นี้ ส่วน ไทเรลล์ มาลาเซีย และ เมสัน เมาท์ ผมไม่ได้คิดว่าพวกเขาจะกลับมาในเกมนี้นะ

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ผมคิดว่าเขาใกล้กลับมาแล้ว เขาลงซ้อมกับทีมในวันพุธ และเราต้องดูว่าเขาพร้อมมากแค่ไหน ด้าน อารอน วาน-บิสซาก้า ก็ใกล้กลับมาเช่นกัน เขาอาจจะพร้อม แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงสนามในวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะเขามีปัญหาที่ขา”

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @Pz88 / Steplnw เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล Truevisions / BeIN SPORTS Thailand / Siamsport / Cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *