ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 25 กุมพาพันธ์ 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 25 กุมพาพันธ์ 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เล่นกันที่สนามกลางในเวมบลีกรุงลอนดอน กับคาราบาว คัพ นัดชิงฯ ฝั่งของลิเวอร์พูลเองฟอร์มก็ยังแกร่ง 5 เกมหลังทุกถ้วยชนะไปแล้ว 4 มีแพ้หน่อยๆก็เกมเดียวเลย กับในลีกก็ยังทะยานยึดจ่าฝูงอยู่ ดวลคู่แข่งอีกฝั่งงานนี้เชลซีที่ 5 เกมหลังผลงานยังขึ้นๆลงๆไม่นิ่งมาก ชนะเสมอแพ้วนๆไปชัดเจน กับในลีกก็ยังอยู่กลางตารางไม่ได้คืบมากอันดับ 10 ส่วน ของเรทบอลเปิดมานั้น ปป งานนี้ทางฝั่งลิเวอร์พูลนั้นต่อ ชั่วโมงนี้ก็ยังย้อมรับว่าทัพหงส์แดงนั้นยังลงตัวกว่ามาก แม้จะมีผู้เล่นเจ็บเยอะแต่ปรับทัพกันได้ลงตัวเฉย ขณะอีกฝั่งเชลซีพวกเค้าก็ยังหาระบบทีมที่ลงตัวยังไม่ได้ นัดชิงนี้หากจะมีผู้ชนะก็น่าจะเป็นฝั่งของหงส์แดงมากกว่าบอกตรงๆ เรทราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ -0/0.5 ทายสกอร์ : ลิเวอร์พูล ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 9/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

วูล์ฟส์ ช่วงหลังผลงานขึ้นๆลงๆ เมื่อชนะ 2 และแพ้ 2 จาก 4 นัดที่ผ่านมาในลีก และเป็นการแพ้คารังทั้งหมด ทั้งที่เมื่อก่อนผลงานในถิ่นคือจุดเด่น ส่งผลให้ความมั่นใจหายไปเหมือนกัน อย่างไรก็ตามกลับมาแก้ตัวต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้งเจอกับ เชฟฯยู ทีมบ๊วย ยังไง “หมาป่า” ก็ยังดูมีราศีกว่า เนื่องจาก “ดาบคู่” รั้งบ๊วยของตาราง แถมเจ๊งชัยเกมเยือนถึง 7 จาก 11 ทริปแรกของฤดูกาล เสียถึง 27 ลูก ยิงได้แค่ 5 ดังนั้นมองว่า วูล์ฟส์ ไม่น่าจะหลุดยาว และน่าจะใช้เกมนี้เรียกความมั่นใจ ขณที่อาคันตุกะก็คงบุกมาแบบหมดไฟ ราคา 1 ลูกวางบอลต่อลุ้นเม็ดสองสบายใจกว่า เรทราคา : วูล์ฟส์ ต่อ -1 ทายสกอร์ : วูล์ฟส์ ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ดอร์ทมุนด์ อาจเสมอมา 2 นัดติด แต่ก็ไม่แพ้ใครในลีกต่อเนื่องมา 8 เกม และชนะถึง 4 กดไป 13 เสียลูกเดียว อีกทั้งฟาดชัยในบ้านติดต่อกันมา 2 แมตช์ กดรวมครึ่งโหล เสียลูกเดียว ล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 8 ถึง 3-0 เพราะฉะนั้นกลับมาเฝ้าบ้านเจอ ทีมอันดับ 10 อย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มุมฟาด 3 คะแนนต่อเนื่องมีสูง กอปรกับสถิตินอกบ้านอาคันตุกะกำลังออกทะเจ๊งชัยไป 4 จาก 5 ทริปล่าสุด เสียถึง 11 ยิงได้แค่ 4 ถ้ายังเล่นได้แย่แบบนี้ ก็ไม่แปลกหากจะกลับบ้านมือเปล่า ราคาเปิดมา 1 ลูกวางบอลต่อลุ้นเม็ดสองดีกว่า เรทราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ -1 ทายสกอร์ : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 7/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *