ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

สตุ๊ตการ์ตเล่นได้ดุดันมากในการบุกไปเอาชนะโวล์ฟสบวร์ก เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าด้วย ยูนิโอนสองเกมหลังเก็บได้แค่แต้มเดียวทั้งที่ได้เล่นในถิ่น เกมเยือนเพิ่งชนะมาก็จริงแต่ภาพรวมไม่ดีเท่าไหร่ การมาเล่นสนามนี้ล่าสุดก็แพ้ให้ม้าขาว นัดนี้ยังมองว่าสตุ๊ตการ์ตจะแรง ต่อเนื่องแม้ต่อแพงแต่น่าตาม

เรทราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ -1 ทายสกอร์ : สตุ๊ตการ์ต ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

นาโปลีกลับมาเล่นเข้าฝักอีกครั้งหลังจากเก็บชัยในการเจอทีมแกร่งอย่างยูเว่ทำให้ 2 นัดหลังเก็บ 6 แต้มเต็มและยิงได้ถึง 8 ประตู โตริโน่มาเยือนแบบไม่ฟูลทีมผลงานย่ำแค่เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 3 นัดหลัง บอลนาโปลีดีกว่าชัดเจน เจอกันสนามนี้ล่าสุดก็ชนะขาด เกมนี้ต่อเจ้าบ้านไปเลย

เรทราคา : นาโปลี ต่อ -0.5 ทายสกอร์ : นาโปลี ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ แต่เกมส์นี้เจอคู่แข่งที่ไม่แข็งอะไรอย่าง มายอร์ก้า แถมเกมส์เยือนของพวกเขาก็ไม่ได้เฉียบคมเท่าไรนัก เทียบกับเจ้าบุญทุ่ม ที่เกมส์นี้ขนตัวหลักพร้อมลงเล่น จริงอยู่ที่ฟอร์มนัดล่าสุดเสมอ แอธฯ บิลเบา แบบไร้สกอร์ แต่ 5 นัดท้ายพวกเขาก็ไร้พ่าย แนะนำลุ้นบาร์เซโลน่า โอกาสเปิดรังชนะมากกว่าเยอะ

เรทราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ -1 ทายสกอร์ : บาร์เซโลน่า 2-0 มายอร์ก้า อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *