ข่าวฟุตบอลล่าสุด

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

น่าจะเป็นเกมที่หวดกันสนุกสูสีและแน่นอนว่าไม่น่าจะมีผู้ชนะอีกด้วย เพราะระดับ นิวคาสเซิ่ล ที่ตลอด 6 เกมลีกท้ายพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล เพียงคราเดียวเท่านั้น (ชนะ 3, เสมอ 2) และกดไปเหนาะๆ 16 ประตู คงไม่ย่อมให้ใครมาลูบคมกันง่ายๆ ประกอบกับเจ้าถิ่น เชลซี ช่วงหลังค่อนข้างอาการน่าเป็นห่วง ด้วยการคว้าชัยแค่หนเดียว ตลอด 5 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 14 ตุง แถมก่อนเกมจะไร้เงา เลวี่ โคลวิลล์ กับ เบ็น ชิลเวลล์ สองแนวรับที่พอจะเหลืออยู่ไปอีก แน่นอนว่าทรัพยากรที่เหลือน้อยแบบนี้ น่าจะหมุนเวียนหรือเปลี่ยนเกมอะไรไม่ได้มาก

เรทราคา : นิวคาสเซิ่ล รอง +0.5 ทายสกอร์ : นิวคาสเซิ่ล เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ช่วงหลังผลงานย่แย่หนักเพราะแพ้มา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เกมรุกอยู่ดีๆก็ช็อตไปดื้อยิงได้น้อยลง 3 เกมหลังสุดยิงไปได้เพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน อูดิเนเซ่ ผลงานลุ่มๆดอนๆ ส่วนใหญ่มักจะจบไปทางเสมอคู่แข่ง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่า เนื่องจากช่วงหลัง ลาซิโอ ฟอร์มแผล่วลงไปเป็นอย่างมาก ขณะที่ อูดิฯ ช่วงหลังก็แพ้ยากขึ้นอีกด้วย เกมนี้เลยมองว่าสูสีอย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่รองดีที่สุด

เรทราคา : อูดิเนเซ่ รอง +0.5 ทายสกอร์ : “เวสต์แฮม ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ไม่น่าใช่เกมส์ที่ยากของผู้มาเยือนอย่างเซบีย่า เพราะเจ้าบ้านอย่างอัลเมเรีย อาการค่อนข้างหนัก ตั้งแต่เปิดฤดูกาลยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยสักนัด ว่ากันตามจริงงานนี้ เจ้าบ้านไม่น่าต้านอยู่ เนื่องจากฟอร์มของเซบีย่า นั้นกำลังกำชัยมา 3 จาก 5 นัดท้าย แนะนำลุ้นเซบีย่าบุกคว้า 3 แต้มดีกว่าเยอะ

เรทราคา : เซบีย่า ต่อ-0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอกัน 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *