ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เครื่องยังแรงสำหรับทัพปืนเจ้าถิ่น 5 เกมหลังชนะไปแล้ว 4 มีพ่ายหน่อยๆก็เกมเดียว บอลแชมเปี้ยนส์ลีกที่พ่ายมาก่อนเลกแรกเลย 0-1 งานนี้พวกเค้าก็ต้องจัดเต็มเอาคืนกันบ้าง ดวลคู่แข่งจากโปรตุเกสอย่างปอร์โต้ ฟอร์มก็ยังดี 5 เกมหลังชนะไป 4 เหมือนๆกันมีเสมอหน่อยๆอีกนัด คาดว่าเกมนี้มารับแน่นอนเต็มที่ ส่วนในลีกพวกเค้าก็ยังใช้ได้มาอันดับ 3 เรทบอลเปิดลูกคf2dรึ่งควบสองเจ้าบ้านต่อ แอบแรงหน่อยๆจากราคา แต่จากเลกแรกที่แพ้มาจริง แต่รูปเกมส์นั้นอาร์เซน่อลยังดีกว่ามาก กลับมาเฝ้ารังเชื่อว่าไม่เหมือนเดิมแน่ ขอวัดต่อทัพปืนดีกว่าในดุดันพอตัวชั่วโมงนี้เชียร์ได้

เรทราคา : อาร์เซน่อล ต่อ -1.5/2 ทายสกอร์ : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

บาร์ซ่าผลงานยังดีต่อเนื่องโดยเฉพาะในรังที่เก็บชัย 2 นัดติดไม่เสียประตูเลย แม้ว่านาโปลีผลงานไม่ต่างกันแต่เกมเยือนปีนี้เล่นไม่ดีอีกทั้งเยือนล่าสุดในรายการนี้ก็คือการพ่ายให้เรอัล มาดริดอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่สเปน สกอร์เลกแรกจบเสมอความกดดันบาร์ซ่าไม่มี นัดนี้มองว่าพวกเขายังได้เปรียบเยอะ ศักยภาพและขวัญกำลังใจนักเตะดีกว่าน่าจะเบียดเอาชนะได้

เรทราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ -0.5 ทายสกอร์ : บาร์เซโลน่า ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คู่เดียวของวันบอลแชมเปี้ยนชิพสองทีมก็อันดับห่างชัดเจน เบอร์มิ่งแฮมเจ้าบ้าน 5 เกมหลังมาฟอร์มยังไม่ดีเอาเท่าไรชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้ในลีกก็ยังอยู่โซนล่างๆอันดับ 21 สุ่มเสี่ยงชัดเจนไม่เหมือนอีกฝั่งโบโร่ทีมเยือน 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 แต่อันดันนั้นดีกว่ามากกลางตารางที่ 11 ด้านราคาบอลเปิดเสมอทีมเยือนบุกต่อ ก็ามทรงบอลเลยโบโร่ยังดูดีกว่าชัดเจน คาดว่าบดกันเรื่อยๆมีลุ้นเข้าวินมากกว่า สวนทางกับเบอร์มิ่งแฮมที่ไม่นิ่งแบบนี้อาจจะโดนล่อเอาได้ในรัง

เรทราคา : มิดเดิ้ลสโบรห์ วางเสมอ ทายสกอร์ : มิดเดิ้ลสโบรห์ ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *