ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

บอลลีกทูสองทีมก็อันดับไม่ได้ไกลกันมากนัก แบรดฟอร์ดเจ้าบ้าน 5 เกมหลังฟอ์มยังไม่ดีมากชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ในลีกเองก็ยังลอยๆมาอันดับ 15 พบทีมเยือนอีกฝั่งน็อตต์สเค้าท์ตี้ 5 เกมหลังนี่แย่กว่ามากเสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนในลีกก็ตามมาในอันดับ 17 กับราคาบอลเองเปิดมาครึ่งลูกเจ้าบ้านต่อวัดใจ ก็จากผลงานรวมๆสองทีมไม่แตกต่างกันมากนัก รวมไปถึงอันดับในลีกด้วยงานนี้เลยก็ต้องเลือกรองไว้ก่อนจริงๆ จากที่ส่องแล้วเกรดบอล สูสีแบบนี้ก็ออกหน้าเจ๊าเปอร์เซ็นต์สูง

เรทราคา : น็อตต์ส เค้าท์ตี้ รอง +0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น เคลตี้ ฮาร์ทส์ เองฟอร์มห่วยจริงๆแพ้มาแล้ว 5 เกมติดโดยเฉพาะเกมในบ้านที่แย่สุดส่วนทีมเยือน อัลลัว แอธเลติก ฟอร์มสวนทางกันเลย 5 เกมหลังชนะ 4 แพ้ 1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น อัลลัว แอธเลติก ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเลยเชื่อว่าฟอร์มกำลังมาดีแบบนี้ไม่น่าพลาดบุกเก็บสามแต้ม

เรทราคา : อัลลัว แอธเลติก ต่อ-0/0.5 ทายสกอร์ : อัลลัว แอธเลติก ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อาร์เจนติโนสเพิ่งเก็บชัยมาและภาพรวมในช่วงหลังเล่นดี การเปิดรังรับมือโรซาริโอ้สองนัดล่าสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้หมด บอลข่มอยู่พอตัว ทีมเยือนเล่นนอกรังสองนัดล่าสุดในลีกแพ้รวด บอลไม่มีทรงแบบนี้มั่นใจอาร์เจนติโนสจะย้ำแค้นเอาชนะได้

เรทราคา : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ต่อ -0.5 ทายสกอร์ : อาร์เจนติโนส ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *