ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เกมนี้เป็นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เพลย์ออฟลุ้นกันว่าใครจะได้เลื่อนชั้นหรือตกชั้น แน่นอนว่าทั้ง 2 ทีมไม่ใช่ชาติระดับชั้นนำ ผลงานก็ไม่ได้ดีพอๆ กัน แต่ถ้าวัดกันในเรื่องชื่อชั้นและศักยภาพทีม และขุมกำลังความพร้อมวันนี้ค่อนข้างชัดว่า ลิธัวเนีย ดูภาษีดีกว่าชัดเจน วันนี้แฮนดิแคปเปิดมาถือว่าลุ้นได้เลย ขอแค่ชนะก็เพียงพอแล้ว ดูแล้วน่าเชียร์

เรทราคา : ลิธัวเนีย ต่อ -0.5/1 ทายสกอร์ : ลิธัวเนีย ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น บอสเนีย ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังจากเสมอมาในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน ยูเครน ได้เองแม้ว่าจะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ก็ไม่ได้เป็นรองอะไรเจ้าถิ่นเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น โรมาเนีย ที่ขมอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนบุกเอาชนะได้แน่นอนด้วยฟอร์มที่กำลังมาดี

เรทราคา : ยูเครน ต่อ -0.5 ทายสกอร์ : ยูเครน ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

จากเกมที่ทาง จอร์เจีย ดูเป็นต่ออาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อแนวรุกตัวความหวังอย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย จะไร้ชื่อในเกมนี้และด้วยเกมที่ดูมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลาได้เช่นกัน ขณะที่ ลักเซมเบิร์ก เองผลงานก่อนลงเล่นเกมนี้ถือว่าทิ้งทวนเกมทีมชาติช่วงปลายปีที่แล้วได้ดีทีเดียวจากการชนะมา 2 เกมรวดและดูเหมือนพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่เสียประตูยากเอาเรื่องเมื่อเจอกับทีมในระดับใกล้เคียงกัน กับราคาที่ทาง จอร์เจีย ถือต่อ 0.5 แบบนี้ด้วยแล้วยังไงก็ขอวัด “รอง” ดูจะอุ่นใจเสียมากกว่า

เรทราคา : ลักเซมเบิร์ก รอง +0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *