ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เป็นอีกทีมที่ผลงานยังชนะสลับแพ้ไปทางทีมเหย้า โรซาริโอ เซนทรัล ส่วนในลีกก็ยังไต่อันดับเรื่อยๆอยู่ 11 นัดมี 14 แต้ม ดวลคู่แข่งทีมเยือน บาร์รากัส เซนทรัล 5 เกมหลังทรงดีใช้ได้ชนะเสมอแพ้วนๆไป ส่วนในลีกก็ทำได้ดีกว่าหน่อยๆอยู่ 11 นัดมี 19 แต้ม ด้านของเรทบอลออกมา ปป ทางเจ้าบ้านเปิดต่อ เป็นอีกคู่ที่สถิติดวลกันก็ยังสูสีกันอย่างมากชนะเสมอแพ้ แต่หากจะวัดยังขอต่อไว้ก่อนกับ โรซาริโอ เซนทรัล ที่ในรังดูแกร่งชนะรวด 4 เกมติด เอาเรื่องเหมือนกันเวลาเฝ้ารังแบบนี้ก็เชียร์ต่อยังพอไหวอยู่

เรทราคา : โรซาริโอ เซนทรัล ต่อ -0/0.5 ทายสกอร์ : โรซาริโอ เซนทรัล ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

จากผลงานยังคงชนะสลับแพ้ไป 5 เกมหลังฝั่งเจ้าบ้านเอง แอต กอร์โดบา ส่วนในลีกยังคงมาเรื่อยๆ 11 นัดมี 17 แต้ม ก็ไม่ง่ายจะดวลทีมเยือน อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส 5 เกมหลังชนะไปแล้ว 3 มีเสมอสลับแพ้หน่อยๆอย่างละนัด ในลีกยังอยู่รองจ่าฝูงมาดีทีเดียว 11 นัดมี 21 แต้ม ส่วนของเรทบอลเปิดเจ้าบ้านต่อ ปป มองแล้วก็ไม่ได้ง่ายสำหรับทั่งคู่ จากสถิติเองก็ยังสูสีด้วยผลัดกันแพ้ชนะเสมอเรื่อยๆ บอลสามหน้าแบบนี้ก็วัดรองไว้ก่อนได้ โอกาสมากทีเดียวที่จะแบ่งคะแนนกันไปมากกว่าคู่นี้บอล ลีก้า โปร อาร์เจนติน่า

เรทราคา : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส รอง +0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ดูแล้วเกมนี้ เดปอร์เตส อิกิเก้ บุกมาเป็นตัวด้วยฟอร์มที่ดีของพวกเขา และเกมนอกบ้านก็ยังยอดเยี่ยมไม่แพ้มาแล้วถึง 11 เกมติดแล้วกับทุกรายการ แต่อย่างไรก็ตามการมาเยือน โอ.ฮิกกิ้นส์ ก็ไม่เคยชนะมาแล้วถึง 4 เกมติดแม้ว่าเจ้าถิ่นจะแพ้มาต่อเนื่อง แต่ก็เป็นการแพ้ทีมหัวกะทิทั้งนั้น เกมนี้น่าจะลุ้นสร้างความแตกต่างได้

เรทราคา : โอ.ฮิกกิ้นส์ ต่อ-0/0.5 ทายสกอร์ : โอ.ฮิกกิ้นส์ ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *