ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ไม่ว่าจะมองมุมไหนเกมนี้ เอาก์สบวร์ก ก็รอเข้าวินแบบสบายๆ เนื่องจากเป็นฝ่ายถือครองความได้เปรียบกว่าเยอะโคตรๆการันตีได้จากการเข้าวินเหนือคู่แข่งมา 4 นัดซ้อนติดต่อกันเข้าไปแล้วยังไงแมตช์นี้ก็รอเก็บสามแต้มเต็มสถานเดียว ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะ ว่าผู้มาเยือนก็คือ โคโลญจน์ ทีมรองบ๊วยของลีกที่ผลงานห่วยแตกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วการันตีได้ทริปเยือนคราวนี้้รอแพ้สถาน

เรทราคา : เอาก์สบวร์ก -0.5/1 ทายสกอร์ : เอาก์สบวร์ก ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้ราคาเลือกเปิดมาให้ สตุ๊ตการ์ต ต่อ 1.75 เนื่องจากมีผลงานหน้าเสื่อที่ดูดีกว่าเยอะโคตรๆแถมกำลังลุ้นคว้าตั๋วไปเตะถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าอีกด้วยยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่านัดนี้พร้อมเดินหน้าบุกแหลกเพื่อเอาสกอร์ล่ะครับ ประจวบเหมาะ กับคู่แข่งในวันนี้ก็คือ ไฮเด้นไฮม์ ทีมที่ผลงานกำลังดิ่งลงเหวแบบสุดๆซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือวันนี้ต้องออกไปเยือนทีมโซนบนของตารางอีกไม่ว่าจะมองมุมไหนก็รอโดนถล่มกลับออกมาสถานเดียว

เรทราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ -1.5/2 ทายสกอร์ : สตุ๊ตการ์ต ชนะ 3-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานห่วยแตกเละเทะทั้งคู่เลย แต่สุดท้ายแล้วส่วนตัวมองว่า โบคุ่ม มีลุ้นเข้าวินมากกว่าเพราะนัดนี้จะได้แนวรุกตัวเก่งกลับมาคืนสู่ทีมอีกครั้งทำให้ความน่ากลัวเพิ่มขึ้นเป็นกองบวกกับได้เปรียบจากการ ลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยยิ่งมั่นใจว่านัดนี้โอกาสเข้าวินอยู่ในกำมือพวกเขา อีกอย่างคู่แข่งในวันนี้ก็คือ ดาร์มสตัดต์ ทีมอันดับสุดท้ายของลีกที่ย่ำแย่เป็นทุนเดิมเสียด้วยยิ่งมั่นใจว่าการออกไปเยือนวันนี้มีแววแพ้สูง

เรทราคา : โบคุ่ม ต่อ -0.5/1 ทายสกอร์ : โบคุ่ม ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *