ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

แมตช์นี้ค่อนข้างเห็นด้วยกับสื่อนอกว่าทีมเยือน เบรเมน หลังได้ตัวหลักสามรายพ้นแบนกลับมาประจำการพร้อมหน้าอีกครั้ง ก็อาจจะกู้สถานการณ์สุดห่วยนี้ได้บ้าง อีกทั้งผลงานแพ้รวด 4 นัดซ้อน ยิ่งทำให้พวกเขาต้องเร่งเครื่องปลดล็อคให้ได้โดยไว หรืออย่างน้อยก็ต้องแชร์แต้มกลับออกไปให้ได้ สอดคล้องกับเจ้าถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต สองเกมลีกล่าสุดก็ยังไม่ชนะใคร (เสมอ 1, แพ้ 1) แถมสถิติในรังเหย้าตัวเองก็จบเจ๊าไปถึง 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (ชนะ 1) เรียกว่าแฟนๆ ตามเข้าไปเชียร์แบบงงๆ เพราะผลลัพธ์ออกมาแบบไม่น่าประทับใจเลย เท่านั้นยังไม่พอล่าสุดเจอกันก็จบเสมอ 2-2 ไม่มีผู้ชนะ ฉะนั้นงานนี้กับเรตและภาพรวมต่างๆ มองว่าแบ่งแต้มไหว

เรทราคา : เบรเมน รอง -0.5/1 ทายสกอร์ : เเบรเมน เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ออกทะเลจัดๆเลย 13 เกมหลังมาทุกรายการยังไม่ชนะใครซาแลร์นิตาน่าเจ้าบ้าน ที่ฟอร์มเองก็ยังเสมอสลับแพ้ ทำในลีกพวกเค้าก็ยังจมบ๋วยอยู่ตอนนี้ 30 นัดมี 14 แต้ม ส่อแววตกชั้นชัดเจนสุดๆ พบคู่แข่งไม่ห่างกันไกลทีมเยือนซัสซัวโล่ 5 เกมหลังก็พ่ายไปแล้ว 3 ที่เหลือก็ชนะสลับเสมอหน่อยๆอย่างละเกม ในลีกยังอยู่รองบ๋วย 30 นัดมี 24 แต้ม แต่เกมที่เหลือ ยังพอมีโอกาสรอดอยู่ก็ต้องดิ้นกันไป เรทบอลออกมา ปป ทางทีมเยือนบุกต่อ จากสถิติของสองทีมดวลกันนั้นก็ชัดเจนว่าซัสซัวโล่ชนะบ่อยหนกว่าที่ผ่านมา ทรงบอลดีกว่าแบบนี้ก็คงต้องจัดต่อไว้ก่อนเลยกับบอลคู่นี้ไป ด้านฝั่งซาแลร์นิตาน่าเหมือนไม่เอาถ่านอะไรแล้ว

เรทราคา : ซัสซัวโล่ ต่อ -0/0.5 ทายสกอร์ : ซัสซัวโล่ ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ทุกรายการ 6 เกมหลังมาฟอร์มเหนียวพอตัวเลยลีลล์เจ้าถิ่น ที่ไร้พ่ายมาซึ่งผลงานก็ยังชนะสลับเสมอ โดยสถานการณ์ในลีกก็ยังติดท็อปโฟร์ 27 นัดมี 46 แต้ม งานนี้ก็ไม่ง่ายดวลทีมเยือนมาร์กเซย 5 เกมหลังดูสวิงกว่ามากชนะสลับแพ้ ส่วนในลีกเองก็ยังตามมาไม่ได้ห่างมาก 27 นัดมี 39 แต้ม เรทบอลเปิด ปป งานนี้ทางเจ้าบ้านเองต่อ คู่นี้เลยยังน่าวางต่อไปมากกว่า จากสถิติก็สองทีมก็แม้จะผลัดกันแพ้ชนะ แต่ที่สังเกตได้ก็ใครเฝ้ารังก็มักจะเข้าวิน รวมไปถึงมาร์กเซยเกมนอกบ้านหลังๆดูยังรั่วๆแบบนี้ก็คบหาลำบากบอกตรงๆ

เรทราคา : ลีลล์ ต่อ -0/0.5 ทายสกอร์ : ลีลล์ ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *