ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อันดับห่างกันพอสมควรเลยคู่นี้บอลพรีเมียร์ลีก วิลล่าเจ้าถิ่น 5 เกมหลังมาฟอร์มยังไม่โอเคเท่าไรดูขึ้นๆลงๆจากทุกรายการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 แม้ในลีกจะยิงติดท็อปโฟร์ก็ตามที พบอีกฝั่งทีมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 5 เกมหลังนี่ยังฝืดกว่ามากเสมอ 3 แพ้ 2 ในลีกก็อันดับรูดลงเรื่อยๆมาที่ 15 เริ่มไม่ไกลจากโซนตกชั้นมากแล้ว กับราคาบอลเปิดครึ่งควบลูกทางเจ้าบ้าน เองเปิดต่อ ก็ได้เปรียบชัดเจนวิลล่าในรังเชื่อว่างานนี้บดเอาชนะไม่น่ายาก เพราะอีกฝั่งเบรนท์ฟอร์ดผลงานนั้นรวนไปหมด ชัยชนะไม่น่าจะหนีวิลล่าไปไหนเชียร์ได้แน่คู่นี้

เรทราคา : แอสตัน วิลล่า ต่อ -0.5/1 ทายสกอร์ : แอสตัน วิลล่า ชนะ 1-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เกมนี้เจ้าบ้าน วูล์ฟส์ ยังดูดีมีภาษีกว่าหน่อยๆ เพราะการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง 9 หนท้ายในลีก สามารถกำชัยไปถึง 6 ครา (เสมอ 1, แพ้ 2) และผลิตสกอร์มากมายก่ายกองร่วมๆ 15 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งนี่คือหนึ่งในไม้ตายเก็บแต้มหนีท้ายตารางของพวกเขา สอดคล้องกับทีมเยือน เวสต์แฮม ที่ไม่ชนะใครเลยตลอด 4 เกมท้ายในพรีเมียร์ลีก (เสมอ 3, แพ้ 1) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 ตุงอีกด้วย ถือเป็นช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปมากพอสมควร น่าจะถึงเวลาถอนแค้นของเจ้าถิ่น

เรทราคา : วูล์ฟส์ วางเสมอ ทายสกอร์ : วูล์ฟส์ ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อาร์เซน่อล ยังคงรักษามาตราฐานการเล่นได้เป็นอย่างดีแม้จะทำการโรเตชั่นในหลายๆจุดจากเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-0 มองเกมนี้แม้จะต้องออกมาเยือนทีมที่เล่นได้ดีในบ้านอย่าง ไบรท์ตันฯ ทว่าต้องยอมรับว่าคุณภาพของเจ้าถิ่นในซีซั่นนี้มาตราฐานจะตกลงไปจากปัญหาอาการบาดเจ็บและเสียแกนหลักในตลาดซื้อขายเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้ง อาร์เซน่อล จะเป็นต้องคว้า 3 แต้มเพื่อกดดัน ลิเวอร์พูล ที่ทำศึกแดงเดือดในวันถัดไปด้วย ยังมองราคาบุกต่อ 1 ลูกเชื่อว่ามีผลชนะยืนพื้นให้ไปลุ้นกันต่อได้

เรทราคา : อาร์เซน่อล ต่อ -1 ทายสกอร์ : อาร์เซน่อล ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน// 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *