ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ดีเลยก็ว่าได้หลังจากที่แมตช์ล่าสุดต่างฝ่ายต่างแพ้มาทั้งคู่ ซึ่งส่วนตัวมองว่านัดนี้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไม่แพ้กลับออกมาแน่ๆแม้ว่าสภาพทีมล่าสุดจะไม่สมบูรณ์ก็ตามหลังจากมีแข้งติดโทษแบน 2 รายด้วยกันแต่ขุมกำลังที่เหลืออยู่ถือว่าทดแทนได้สบายและการออกไปเยือนวันนี้ก็พร้อม สู้สุดใจแน่นอน อีกอย่าง เอ๊าก์สบวร์ก เจ้าบ้านก็มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจไม่แพ้กันเลยทำให้การโคจรมาพบกันในวันนี้ถือว่างานหยาบ

เรทราคา : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน รอง +0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น ลาซิโอ พวกเขามีผลงานช่วงหลังที่ไม่ดีเพราะแพ้มา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแถมยิงประตูไม่ได้อีกด้วยบ่งบอกชัดเจนถึงคุณภาพที่ตกลงไปของพวกเขาเป็นอย่างมาก ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานของพวกเขาเลวร้ายไม่ชนะมา 13 นัดติดต่อกันจมอยู่บ๊วยของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่า เพราะลาซิโอ ช่วงหลังฟอร์มตกต่ำเกมรุกก็ฝืดสนิททำให้เกมนี้เชื่อว่า ลาซิโอ ชนะก็คงยิงไม่ขาด ดังนั้นอยู่รองดีที่สุด มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

เรทราคา : ซาแลร์นิตาน่า รอง+1.5 ทายสกอร์ : ซาแลร์นิตาน่า แพ้ 0-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ผลงานยังดูไม่เอาไหน 5 เกมหลังแพ้ไปแล้ว 4 ทางเบติสเจ้าบ้านที่รวมๆยังดูรั่วเลย แม้จะมีเข้าวินหน่อยๆนัดนึง ส่วนในลีกก็ยังลอยตัวที่กลางตารางมา 30 นัดมี 42 แต้ม ดวลอีกฝั่งของทีมเยือน เซลต้า บีโก้ 5 เกมหลังนี่วนลูบเลยชนะเสมอแพ้ ส่วนในลีกนั้นสถานการณ์ยังไม่ดีเอาเท่าไร คาบเกี่ยวโซนแดงด้วย ตอนนี้อยู่ 30 นัดมี 28 แต้ม ก็ยังเสี่ยงพอสมควรเลยกับที่ต้องหนีตกชั้น เรทบอลเปิด ปป ทางเจ้าบ้านต่อมาไม่แรงมาก จากทรงก็ยังวัดต่อได้ลำบาก เนื่องด้วยเบติสเองฟอร์มดรอปไปเพราะแพ้รวด 4 เกมติด จูนกันไม่ติดแบบนี้วัดเชียร์อีกฝั่งง่ายกว่า เลือกรองไว้ก่อนกับคู่นี้ดูได้อยู่

เรทราคา : เซลต้า บีโก้ รอง+0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน// 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *