ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ยังมองว่าเกมนี้เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ไม่ได้เจองานง่าย และคงจะทุ่มเต็มร้อยมากไม่ได้ เพราะกลางสัปดาห์เพิ่งจะพ่ายให้กับ อตาลันต้า 0-3 แบบหมดสภาพ ทำให้เลกสองกลางสัปดาห์หน้ายังต้องโฟกัสเต็มรูปแบบ ขณะเดียวกันในลีกเองก็ต้องการสามคะแนนเพื่อเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์กับอีกสองทีม แน่นอนว่าพวก เขาคงไม่เดินหน้าลุยถล่มสกอร์มากมายขนาดนั้น ซึ่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ก็มีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนในเรื่องบอลโต้กลับและแดนบนที่มีความแข็งแกร่งกับความเร็วสูง ฉะนั้นน่าจะเล่นงานคู่แข่งได้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย

เรทราคา : คริสตัล พาเลซ รอง +2 ทายสกอร์ : คริสตัล พาเลซ แพ้ 1-2 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เกมนี้ทีมเยือน ฟูแล่ม ที่กำลังฟูลทีม ดูดีมีแววที่จะบุกแชร์แต้มกลับออกมาได้เป็นอย่างน้อย แม้สองสามเกมหลังในลีกจะไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไร แต่หนนี้ต้องทำศึก “ลอนดอน ดาร์บี้” กับ เวสต์แฮม ที่บอกก่อนว่าในลีกชนะแค่คราเดียวตลอด 5 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 3, แพ้ 1) และโดนถลุงแนวรับ ยับเยินร่วมๆ 9 ประตู ถือว่าช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้เหมือนกัน แถมสถิติการพบกันหนล่าสุดก็โดนถล่มเอาชนะไปแบบสู้ไม่ได้ 5-0 ฉะนั้นไม่แปลกที่งานนี้จะขอเทใจอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

เรทราคา : ฟูแล่ม รอง +0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ส่วนพรีเมียร์ลีกคู่ดึกก็น่าสนุกทีเดียวเชียวบอลรุกด้วยกันสองทีม อาร์เซน่อลเจ้าบ้าน 5 เกมหลังมาผลงานรวมๆยังแกร่งชนะ 3 เสมอ 2 ในลีกล่าสุดเลยก็ยังนำจ่าฝูงมางานนี้ไม่ง่ายแน่ จะดวลวิลล่าทีมเยือน 5 เกมหลังทุกรายการก็ทรงตัวชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในลีกเองตามมาอยู่ที่อันดับ 5 ก็ได้เอี่ยวโค้วต้าบอลยุโรปอยู่ กับราคาบอลเปิดลูกครึ่งควบสองเจ้าบ้านเองต่อ ชั่วโมงนี้อาร์เซน่อลในรังไม่มีกลัวใครหน้าไหน ขนาดซิตี้ก็เก็บมาแล้ว แม้สถิติสองทีมเองจะผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด แต่งานนี้ทัพปืนยังได้เปรียบกว่าจากที่แฟนบอลหนุนหลัง มองว่าโอกาสเข้าวินมีชัดเจนจากเกมรับวิลล่าก็ไม่ได้เหนียวอะไร

เรทราคา : อาร์เซน่อล ต่อ -1.5 ทายสกอร์ : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน// 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *