ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ทั้งสองทีมต้องการแต้มเพื่อลุ้นพื้นที่ยุโรป แม้ว่าแฟร้งค์เฟิร์ตจะได้เป็นเจ้าถิ่นทว่าฟอร์มการเล่นตอนนี้ไม่ดีเลยแม้แต่ในรังที่หนักเสมอ 4 นัดหลังชนะเพียงนัดเดียว เอ๊าก์สบวร์กเพิ่งชนะสวยมา เกมเยือนแม้จะเพิ่งแพ้ในทริปล่าสุดแต่ 3 นัดหลังชนะถึง 2 เฮดทูเฮดก็ทำได้ดีกว่า 2 เกมหลังชนะ 1 เสมอ 1 บอลไม่เป็นรองแต่แฟร้งค์เฟิร์ตต่อครึ่งลูกอย่างนี้รองทีมเยือนดีกว่า

เรทราคา : เอ๊าก์สบวร์ก รอง +0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 2-2 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ลาซิโอกลับมาระเบิดฟอร์มเกมล่าสุดแต่นัดนี้ต้องมาเยือนซึ่ง 2 ทริปหลังแพ้รวด นัดนี้มาเล่นบ้านเจนัวซึ่งแกร่งกว่าคู่แข่งล่าสุดที่เจอแถมแรงจูงใจสูงกว่าเยอะ เจนัวไม่แพ้ 4 เกมติดแล้ว นัดเหย้าอาจจะไม่ดีมากแต่ก็แพ้ยาก พวกเขายังต้องการทุกคะแนนที่เหลือเพื่อการันตีอยู่รอดซึ่งมีโอกาสสูง นัดนี้มองว่าเจนัวสู้ได้มีลุ้นเก็บชัยได้เลย

เรทราคา : เจนัว วางเสมอ ทายสกอร์ : เจนัว ชนะ 2-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ยูเว่ภาพรวมผลงานดีแต่เกมเยือนไม่ไหวเหมือนกันไร้ชัยมาหลายนัดติด เกมรุกยิงไม่ได้มาสองนัดซ้อน กาญารี่ช่วงหลังดิ้นรนหนีตกชั้นดีมาก 3 เกมล่าสุดเก็บได้ถึง 5 แต้มทำให้ขึ้นมาอยู่ที่ 14 แล้วแต่ก็ยังวางใจไม่ได้ต้องเน้นทุกนัดที่เหลือ ยูเว่อาจจะดูชื่อชั้นดีกว่าแต่ผลงานในสนามไม่ใช่เลย ยิ่งกาญารี่ บุกยันอินเตอร์มาได้นัดนี้กลับมาเล่นในรังตัวเองน่าจะมีแต้มติดมือ

เรทราคา : กาญารี่ รอง +0.5/1 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน// 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *