ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

บอกเลยว่าการลุ้นแชมป์ของ แมนฯซิตี้ ณ เวลานี้กำลังเข้มข้นและเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ฉะนั้นไม่แปลกที่จะเห็นพวกเขาลุยโหดเหมือนโกรธคู่แข่ง หลังกำชัยรวด 3 หนท้ายในลีกและซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 13 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าขั้นต่ำต้องมีสี่เม็ดยืนพื้น ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า, คริสตัล พาเลซ หรือ ลูตัน ก็ตบเละเสียทรงทุกราย จริงอยู่ที่การหาย ไปของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อาจจะทำให้ตัวปิดจ๊อบหายไปในแดนบน ทว่าขุมกำลังตัวอื่นก็พร้อมจะเฉิดฉายและประกายแสงให้กุนซืออย่าง เป๊ป ได้ประจักษ์ สวนทางกับเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาแข้งเดี้ยงเรียงรายนับสิบ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นขุนพลระดับใช้งานกันทั้งนั้น แน่นอนว่าส่งผลถึงฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่แกว่งไม่หยุดไร้ชัยต่อเนื่อง 4 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 2) แม้ที่ผ่านมาการเจอกันอาจจะสู้กันสูสี แต่สำหรับนัดนี้ไม่เกิดขึ้นแน่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวร้อยเปอร์เซ็นต์

เรทราคา : แมนฯซิตี้ ต่อ -1.25 ทายสกอร์ : แมนฯซิตี้ ชนะ 3-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ผลงานเริ่มออกอาการ แพ้ต่อเนื่องทั้งเหย้าและเยือนเกมเหย้าก็ไม่ดี มีเสมอเกมเดียว และแพ้สาม จาก4เกมหลังเกมนี้งานยากไม่ไม่น่าต้านไหว แต่อันดับห่างแค่อันดับเดียว แบบนี้ไม่ได้แล้ว จัดเต็ม จัดหนักแน่ แม่ว่างานยาก แต่ไม่มีอะไรจะเสีย ฝั่งหมาป่า กรุงโรม เอเอส โรม่า ชั่วโมงนี้ ใครก็หยุดยาก ฟอร์มเหมือนจ่าฝูง พร้อมปะทะทุกทีม ไม่ว่าเกมเหย้าหรือเยือน เจ้าบ้านอูดิเนเซ่ บอลรอแพ้ ผลงานไม่ค่อยดี เกมหย้าก็ไม่ไหว แพ้ต่อเนื่อง แม้ว่าล่าสุดโรม่าจะแพ้คารังเหย้า แต่เป็นงานยาก ปรับทัพไม่ดีพ่ายไปแค่ 0-1 เกมนี้ต้องการเรียกฟอร์มเก่ง รักษาอันดับ5 และอยู่ในเส้นทาง ลุ้นอันดับ4 งานไม่ยาก แต่เจ้าบ้านหนีตกชั้น เรทเบาๆ น่าจะทำได้แค่เสมอเท่านั้น

เรทราคา : เอเอส โรม่า ต่อ -0/0.5 ทายสกอร์ : เสมอ 1 – 1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เฟเยนูร์ดผูกขาดเอาชนะโก อเฮดมาตลอดในการเจอกันช่วงหลัง อย่างไรก็ตามทีมเพิ่งเล่นเกมหนักมาได้พักน้อยกว่าอีกทั้งต้องมาเยือน แม้ว่าฟอร์มเฟเยนูร์ดจะดีแต่หลังๆยิงน้อย เกมเยือนสองนัดหลังสอยไปเม็ดเดียว โก อเฮดในรังเล่นดีเก็บได้ 4 จาก 6 แต้มล่าสุด แรงจูงใจก่อน เกมก็สูงไม่แพ้เฟเยนูร์ดแต่ได้เปรียบที่นักเตะได้พักมาเต็มๆ เกมนี้มีลุ้นแบ่งแต้มเสมอได้เลย

เรทราคา : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ รอง +1 ทายสกอร์ : เสมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน// 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *