ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

มองไปที่การโรเตชั่นเกมนี้ทางด้าน โปรตุเกส มีการปรับทัพเกินครึ่งทีมกับการเตรียมตัวก่อนศึก ยูโร ในเกมนี้ ด้วยฟอร์มชนะ ฟินแลนด์ 4-2 แม้จะยังโดดเด่นในแง่ของเกมรุกแต่เกมรับยังคงต้องปรับแก้กันต่อ และการเจอกับ โครเอเชีย แม้ชื่อชั้นผู้เล่นทางฝั่ง โปรตุเกส จะเหนือกว่า แต่มองในแง่ของความเข้าขาและความลงตัวของทีมทางฝั่ง โครเอเชีย พิสูจน์ให้เห็นมาโดยตลอด อีกทั้งยามเจอกับทีมใหญ่ทางฝั่ง โครเอเชีย มักโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีอยู่ด้วย กับเกมที่เหมือน เป็นการทดลองแท็คติกและผู้เล่นด้วยกันทั้งคู่ออกที่จะออกหน้าเสมอเชื่อว่ามีโอกาสอยู่ไม่น้อย

เรทราคา : รอง โครเอเชีย -0.5/1 ทายสกอร์ : เสมมอ 1-1 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เจ้าถิ่น เบลเยียม จะเล่นใหญ่ยิ่งกว่าหนล่าสุดที่เอาชนะ มอนเตเนโกร 2-0 ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาครองทุกอย่างแบบเบ็ดเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล, จ่ายบอล หรือการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย เรียกว่าเล่นกันเนียนกริ๊บ อาจจะติดแค่จังหวะ สุดท้ายที่คมน้อยไปหน่อยเท่านั้นเอง เชื่อว่านัดนี้น่าจะดีกว่าเดิม ตัดภาพกลับไปทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก ซึ่งเพิ่งจะบุกพ่าย ฝรั่งเศส 0-3 แบบสู้เต็มที่แล้วแต่ต้านไม่ไหว ทว่าก็คงไม่แปลกที่จะเป็นแบบนั้น เนื่องด้วยศักยภาพของขุมกำลังบวกกับแทคติก ต่างๆ ยังตามหลังคู่แข่งอยู่หลายช่วงตัว แน่นอนว่านัดนี้ก็เช่นกัน ทริปเยือนบรัสเซลล์หนนี้ก็น่าจะต้องเจ็บหนักกลับออกไป

เรทราคา : ต่อ เบลเยียม -2.5/3 ทายสกอร์ : เบลเยียม ชนะ 4-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

บอลกระชับมิตรคู่นี้เลยสองทีมกฌเกรดบอลนั้นห่างกันอยู่ชัดเจน สเปนเจ้าถิ่นฟอร์ม 5 เกมหลังมาทุกรายการยังใช้ได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 จะอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายแล้วก่อนไปลุยบอลยูโร ดวลทีมเยือนไอร์แลนด์เหนือ 5 เกมหลังฟอร์มก็ยัง ขึ้นๆลงๆชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ทีมไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้ายแต่อย่างใดกลางปีนี้ ราคาบอลเปิดสองลูกครึ่งฝั่งเจ้าบ้านนั้นต่อ ก็มองมุมไหนทัพกระทิงดุก็ยังเหนือกว่าเยอะ รวมไปถึงสถิติดวลกันก็ยังดีกว่าเยอะได้เปรียบทุกทาง ขอวัดต่อไว้ก่อนดีกว่าหากกดได้เร็ว เม็ดแรกเชื่อว่ามีไหลยาวได้ไม่ยาก

เรทราคา : ต่อ สเปน -2.5 ทายสกอร์ : สเปน ชนะ 3-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *