ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บ อ ล เต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ยังแกร่งอีกทีมทัพซามูไรบลู 5 เกมหลังชนะไปแล้ว 4 จากทุกรายการ ที่เหลือเลยก็มีพ่ายหน่อยๆแค่นั้น ส่วนบอลโลกโซนเอเชียกลุ่มบีนี้ 5 นัดมี 15 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อย จะดวลอีกฝั่งซีเรียทีมเยือน 5 เกมหลังทรงยังขึ้นๆลงๆไป ชนะเสมอแพ้วนๆ นัดสุดท้ายนี้มีผลอย่างมากเลยในการผ่านเข้ารอบ ล่าสุดสถานการณ์อยู่รองจ่าฝูง 5 นัดมี 7 แต้ม นัดนี้ก็คงต้องเน้นหน่อยแม้จะยากก็ตามที เรทบอลเปิดสองลูกครึ่งฝั่งเจ้าบ้านเองต่อ จากเลกแรกที่ดวลกันญี่ปุ่นกดยับเลย 5-0 ถือว่าก็เอาเรื่องมากๆ เกมนี้เฝ้ารังและเล่นสบายกว่า มองแล้วคงชนะได้อีก วัดต่อไว้ก่อนน่าจะดีกว่าเห็นๆคู่นี้

เรทราคา : ต่อ ญี่ปุ่น-2/2.5 ทายสกอร์ : ญี่ปุ่น ชนะ 3-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เกมนี้ถือเป็นแมตช์เดิมพันการเข้ารอบสำหรับทางฝั่ง จีน ก็ว่าได้ ซึ่งการเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้มจากบ้านของ เกาหลีใต้ จะทำให้พวกเขาตีตั๋วผ่านเข้ารอบทันที โดยที่ไม่ต้องสนคู่ ไทย ที่จะเจอ สิงคโปร์ ที่เตะช้ากว่าร่วมชั่วโมงครึ่ง แต่อย่างไรก็ดีทางฝั่ง เกาหลีใต้ แม้จะผ่านเข้ารอบไปแล้วพวกเขายังมีแรงจูงใจที่ต้องเน้นในเกมนี้เมื่อการคว้าชัยชนะจะมีผลต่อการจัดอันดับทีมวางในรอบต่อไป อีกทั้งในแง่ของศักดิ์ศรีการเป็นเจ้าบ้านย่อมหวังเน้นเต็มสูบอย่างไม่ต้องสงสัย กับราคาต่อที่ “สองลูก” ยังมองว่าเกมนี้อยู่ เกาหลีใต้ ยังไงก็แฮปปี้มากกว่า

เรทราคา : ต่อ เกาหลีใต้ -1.5/2 ทายสกอร์ : เกาหลีใต้ ชนะ 3-0 อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ทีมชาติ ไทย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เสมอ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นเกมคัดบอลโลกบุกไปเสมอกับ จีน มา 1-1 ส่วนทีมชาติ สิงค์โปร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เสมอ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นเกมคัดบอลโลกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เกาหลีใต้ มา 0-7 ราคาเปิดออกมา ไทย ต่อ 2 แม้ว่าทัพ ”ช้างศึก” จะยังมีลุ้นเข้ารอบก็จริงแต่การเจอกับ สิงค์โปร์ ก็ดูไม่ใช่งานง่ายสักเท่าไหร่บวกกับผลงานของทีมชาติ ไทย ชั่วโมงนี้ก็ไม่ได้โดดเด่นและร้อนแรงสักเท่าไหร่ วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน สิงค์โปร์ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะพอสู้ได้และก็คงไม่น่าโดนถลุงเกินเรทราคา

เรทราคา : รอง สิงคโปร์ +2.5/3 ทายสกอร์ : สิงค์โปร์ แพ้ 1-2 อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก ขอบคุณผู้สนับสนุน//  /  / ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *